- - 0 bình luận - lượt xem
http://canhotopazcitygiatotnhat.blogspot.com/2018/03/xem-xet-nha-au-tu-du-can-ho-diamond.html
alt='Tăng Like Vip' height='250' src='' width='250'/>

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến mọi người một dự án căn hộ cao cấp thuộc số một của toàn khu quận 8 nói riêng và toàn Sài Gòn nói chung, đó là...

Hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến mọi người một dự án căn hộ cao cấp thuộc số một của toàn khu quận 8 nói riêng và toàn Sài Gòn nói chung, đó là khu phức hợp căn hộ Diamond Lotus Phúc Khang. Dự án này có gì đặc biệt, và những điều đặc biệt đó có đáng để bạn chọn nơi đây làm chốn “dừng chân” lý tưởng. Hãy cùng theo tôi để khám phá nhé !
Đầu tiên, hãy xem xét nhà đầu tư dự án căn hộ Cho thuê Diamond Lotus Hưng Phú.



Công ty Cổ Phần Đầu Tư Và Xây Dựng Phúc Khang được thành lập trong giai đoạn thị trường bất động sản đang đi xuống vào 2009 là một thách thức khá lớn cho những thành viên sáng lập nên Phúc Khang, nhưng với tâm trí là tạo ra những dự án BĐS “cho mọi người”, nghĩa là ai cũng có thể sở hữu được nhà, sở hữu đất để xây nhà đã kiến tạo nên một Phúc Khang đầy trưởng thành và bản lĩnh trong ngành hiện nay.
Chủ đầu tư Phúc Khang ngày hôm nay với 6 công ty thành viên, 1 công ty liên doanh, 10 đơn vị hợp tác.
Những dự án khu đô thị đã rất thành công là minh chứng, cũng như là sợi chỉ kết nối giữa Phúc Khang với những khách hàng hiện hữu và tương lai. Đã có hàng ngàn cư dân đồng hành tại dự án Eco Village (ở Long An), hàng nghìn khách hàng tại Sunflower City (thuộc Đồng Nai), và hàng ngàn khách hàng đã tích lũy, đầu tư tại dự án Làng Sen (Thuộc Long An). Có thể thấy điều đấy chứng tỏ rõ ràng, đến với Phúc Khang thì dù bạn là ai cũng đều có thể đồng hành và đầu tư nhà, đất…
Những giải thưởng dưới càng minh chứng cho một Phúc Khang mạnh mẽ, ban lãnh đão đủ tài, đủ tâm nhất:
Danh hiệu top 10 Doanh nghiệp xuất sắc phát triển kinh tế xanh bền vững
Danh hiệu “Doanh nghiệp TPHCM tiêu biểu năm 2013”
Bằng khen danh giá được trao tặng bời UBND Thành Phố HCM
Giải thưởng doanh nghiệp tiêu biểu Asean và cúp vàng doanh nhân tâm tài
Với đội ngũ nhân viên trẻ, đầy nhiệt huyết luôn đồng bộ và sát cánh cùng với tư duy sáng tạo của bộ máy lãnh đạo để hơn 5 năm trưởng thành, 5 năm chứng kiến từng thành công của mình, Phúc Khang ngày hôm nay thật sự mạnh mẽ và hoàn toàn đủ bản lãnh mang đến cho khách hàng bất kỳ 1 dự án bất động sản giá trị nào.

Ngoài ra, Phúc Khang còn đóng góp vào sự phát triển cộng đồng với mảng giáo dục khi liên kết và hình thành nên học viện Adam Khoo Edu, một nơi với tham vọng là nôi nuôi dưỡng, tạo nên những nhân tài cho xã hội về: Tư duy lãnh đạo, kỹ năng sống, kỹ năng – chiến lược đầu tư.

Với khẩu hiệu “Bước Song Hành – Bước Thành Công” Phúc Khang đã nuôi nấng và quyết tâm tạo nên 1 siêu phẩm xây dựng tại quận 8 là dự án căn hộ cao cấp Diamond Lotus.
Có quá lời không khi tôi gọi đây là 1 siêu phẩm xây dựng!! Hãy tiếp tục khám phá nào.



KHOAN ĐÃ… Trước khi bạn đi sâu vào tìm hiểu dự án căn hộ Diamond Lotus, hãy cùng tôi điểm qua những thắc mắc dưới đây và bạn cố gắng tự trả lời chúng nhé:
Bạn có số tiền tầm 2 tỷ hoặc nhiều hơn, bạn sẽ chọn mua căn hộ ở đâu là tốt nhất để đầu tư và để ở?
Bạn có muốn căn hộ của mình nằm ở trung tâm thành phố, chỉ đi qua 1 cây cầu là đến trung tâm quận 1 và 10 phút xe máy đến Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng?
Bạn có muốn gia đình của mình sống trong một khu dân cư hiện đại, dân trí cao, an ninh được bảo vệ tuyệt đối 24/24 và đầy đủ tiện nghi theo phong cách Singapore không?
Bạn có muốn sống trong một căn nhà mà xung quanh toàn cây xanh, cỏ xanh… nói chung có tới 85 % là mảng xanh ?
Bạn có băn khoăn khi nơi mình sống phải tốn nhiều thời gian cho việc mua sắm, đi chợ, đưa rước con đi học (học chính quy, học thêm, học năng khiếu…)?
Bạn có muốn đi dạo trong công viên, bên bờ sông xanh mát, ngắm cảnh trên bến du thuyền hoặc tận hưởng bữa tối tuyệt vời trên các nhà hàng nổi ngay trước nhà mình không?
Bạn có muốn hòa mình vào câu lạc Thiền trên tầng thượng nhà mình sau những ngày làm việc căng thẳng?
Có bao giờ bạn nghĩ việc chọn mua căn hộ của một chủ đầu tư uy tín, tài chính tốt, được hỗ trợ bảo lãnh tiến độ xây dựng từ ngân hàng là ưu tiên số 1 không?
Điều đặc biệt hơn nữa, bạn có muốn con em của mình sinh ra, trưởng thành trong môi trường hiện đại này, đầy đủ tiện nghi để gắn liền với tuổi thơ xinh đẹp và hình thành nên nhân cách tốt nhất?

Hãy cố gắng tự trả lời những câu hỏi này và cùng tôi “SOI cho kĩ” dự án căn hộ Diamond Lotus Phúc Khang này trước khi đưa ra quyết định chọn lựa nhé!!



Công ty TNHH Tài Sản Nhà Đất (TSND REAL)

Địa chỉ : 5.17-The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P4, Quận 5

Hotline : 0941.22.23.24 - 0918.088.997 (A Hưng)- 0934.144.211 (C Trân)

UY TÍN - ĐÁNG TIN CẬY - TRUNG THỰC

Chúng tôi luôn cố gắng trở thành công ty môi giới BĐS hàng đầu tại Việt Nam