- - 0 bình luận - lượt xem
http://canhotopazcitygiatotnhat.blogspot.com/2018/03/can-ho-topaz-city-duong-cao-lo-quan-8-gia-re.html
alt='Tăng Like Vip' height='250' src='' width='250'/>

Cho thuê căn hộ Topaz City với vị trí đặc địa nhờ kết nối liên lạc tới trung tâm Dự án Topaz City tọa lạc ngay gần góc đường Cao Lỗ và T...

Cho thuê căn hộ Topaz City với vị trí đặc địa nhờ kết nối liên lạc tới trung tâm

Dự án Topaz City tọa lạc ngay gần góc đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu . Tuyến đường Tạ Quang Bửu là tuyến đường xương sống của quận 8 . Tuyến đường này kết nối đến mọi những tuyến đường to của Quận 8 để vận động đến quận trung tâm như Quận 1,5,7..


Từ vị trí của căn hộ Topaz City bạn chỉ phải tốn đúng 7 phút đã mang thể đi đến khu vực Nguyễn Văn Cừ – Trần Hưng Đạo giáp ranh giữa quận 1 và quận 5 . Hoặc qua tuyến đường Phạm Hùng để đi tới Quận 5 quận 6 cực kì nhanh chóng. Nhờ tính kết nối nhanh chóng , tại khu vực này được quận 8 tụ hợp phát triển hạ tầng cơ sở. Khi tới mang khu vực Tạ Quang Bửu , Chánh Hưng , Cao Lỗ bạn sẽ ko thể mường tượng được chỉ bí quyết đây vài năm là các căn nhà lụp xụp ,kênh đen mà giờ đây là các tuyến phố đông đúc , các dãy nhà phố cao tầng mang lại một sức sống mãnh liệt cho khu vực này.

Căn hộ Topaz City nằm trong quần thể dự án công viên tiêu khiển phức hợp văn phòng khách sạn của quận 8

Cư dân Quận 8 đang kì vọng dự án trọng điểm này sẽ là nền móng cho sự lớn mạnh mạnh mẽ hơn nữa trong ngày mai cho quận 8. Nếu đề cập cụm dự án này sẽ thành Phú Mỹ Hưng củaQuận 8 thì tương đối quá mà lại cũng không bắt buộc không sở hữu cơ sở.

Tổng quan căn hộ Topaz City Quận 8


Với qui hoạch hài hòa công viên trọng điểm to nhất quận 8 , khu vui chơi giải trí thể thao đạt tiêu chuẩn quốc gia. Cụm dự án này còn qui hoạch các cụm cao ốc văn phòng cho thuê , khách sạn , căn hộ cao cấp lúc hoàn thành sẽ làm bạn thật sự sống như tại Phú Mỹ Hưng.
Bạn thật sự chưa tin điều này , hãy tới tham quan khu vực này ngay sau lúc đọc xong bài này nhé .

Giá của Topaz City gây sốc cho các dự án lân cận

Rất đa dạng người mua lúc tôi giới thiệu dự án này đến họ tỏ ra vô cùng kinh ngạc. Kinh ngạc bởi xung quanh đây giá tốt nhất thị trường ngày nay là căn hộ tái định cư đã hơn 18 triệu/m2 . Với Topaz City bạn chỉ phải 775 triệu / căn 2 phòng ngủ .

Hiện tại giá giao du tháng 4-2017 của Topaz City là khoảng 22 triệu – 24 triệu/m2 .

Với tầm giá này bảo đảm là độc nhất vô nhị . Tôi là người sale siêu ngại sử dụng từ độc nhất . Nhưng có chi phí của Topaz City tôi bảo đảm là độc nhất trên thị trường căn hộ chung cư Quận 8 và cực kỳ rẻ. Bạn mang thể mua hiểu qua các dự án bên cạnh đây như Him Lam Nam Khánh , Chánh Hưng Giai Việt , Chung cư Ngọc Phương Nam hầu hết đều mang giá giao động 20 triệu/m2. Tuy nhiên , trong một bức tranh thật đẹp về dự án Topaz City , tôi vẫn thấy vài điểm mà những quý khách cần lưu tâm lúc quyết định tìm dự án.

Năng lực tài chính của chủ đầu tư Vạn Thái ???

Quả thật dự án này siêu đẹp nhưng tôi sẽ phải lưu ý vô cùng nhiều về vấn đề tài chính của chủ đầu tư .
Theo sắm hiểu của tôi , chủ đầu tư tên hầu hết là Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Xây dựng – Kinh doanh nhà Vạn Thái sở hữu 48% vốn là của siêu thị CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Sông Đà. Chủ đầu tư Vạn Thái này cũng với chung gốc rể với chủ đầu tư Việt Phát của dự án Topaz Center triển khai siêu thành công vào tháng 7.
Trên thị trường BĐS thì tên của chủ đầu tư này hầu như cũng chưa được nhiều người biết tới nhưng tôi lại an tâm ở 1 điểm . Dự án này nằm trong cụm dự án trọng tâm của quận 8 nên đất này là đất nhà nước giao cho Vạn Thái để xây dựng , ví như ko sở hữu tiềm lực tài chính cũng như mối quan hệ thì cực kỳ khó xin được quĩ đất đẹp như thế này.

Tiến độ thi công với bảo đảm hay không ???

Thông thường một dự án căn hộ được khai triển thì tài chính được huy động từ 3 nguồn chính .
_ Ngân hàng cho vay : BIDV và Vietcombank ( Vietcombank đang xem xét cho cả gói vay 30.000 tỷ cho dự án này)
_ Huy động vốn các bạn : Điều này phụ thuộc hơi phổ biến vào năng lực bán hàng của các doanh nghiệp phân phối. Với tầm giá phải chăng và vị trí đẹp như thế này thì tôi nghĩ vấn đề bán hàng tốt là hoàn toàn khả thi . Cũng theo cập nhật đến ngày 9/9/2014 đã sở hữu sắp 200 đặt chỗ của khách hàng sử dụng rộng rãi dự án.
_ Tài chính của chủ đầu tư : Như tôi đã chia sẽ ở trên.

Vậy tóm lại , giả dụ tôi có một tỷ tôi mang tìm tại dự án căn hộ Topaz City ko ?

Nếu tôi là các bạn tậu để ở tôi sẽ nghĩ suy thế này :
Căn hộ giờ mới bắt đầu khiến cho , mà tôi lại đang sở hữu nhu cầu ở ngay . Giải bài toán này thế nào là câu hỏi trăn trở tôi phổ biến đêm . Tuy nhiên , sau lúc nghĩ ra được hướng giải quyết thì tôi lại thấy siêu đơn giản.
Tiền chênh lệch = Tiền sắm căn hộ ở ngay – tiền tìm Topaz City .
Tôi dùng tiền chênh lệch này để đi thuê nhà hoặc căn hộ trong vòng 2 năm , chắc chắn sẽ đủ hoặc thâm chí dư ra được 1 ít. Và lúc tới thời kì nhận nhà tôi lại với một căn hộ mới thật đẹp mà tôi ưng ý nhất.
Nếu tôi là khách hàng đầu tư thì tôi được lợi nhuận từ đâu.
Hiện tại như tôi chia sẽ , giá của Topaz City là rẻ hơn rất đa dạng so có các dự án quanh đó phải vấn đề tăng giá lúc dự án triển khai xây dựng hoàn thiện là vấn đề chắc chắn. Ngoài ra , giả dụ bạn chưa muốn bán mà có định hướng đầu tư lâu dài thì cho thuê sẽ là một kênh bạn mang thể gởi gắm.
Với vị trí trọng điểm quận 8 , chuyển động tới các quận trọng tâm lợi ích hay đối diện các trường đại học lớn tại đây . Giá cho thuê căn hộ 55m2 tai đây theo tôi sẽ giao động khoảng 6 triệu / căn. Với số tiền này 1 gia đình nhỏ hoặc một nhóm sinh viên thuê để ở là hoàn toàn với thể .

Hi vọng quí khách sẽ mang thêm phổ biến thông tin hữu dụng của mình về dự án cho thuê Topaz City 2 phòng và vươn lên là một cư dân tại dự án.

 

Công ty TNHH Tài Sản Nhà Đất (TSND REAL)

Địa chỉ : 5.17-The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P4, Quận 5

Hotline : 0941.22.23.24 - 0918.088.997 (A Hưng)- 0934.144.211 (C Trân)

UY TÍN - ĐÁNG TIN CẬY - TRUNG THỰC

Chúng tôi luôn cố gắng trở thành công ty môi giới BĐS hàng đầu tại Việt Nam