- - 0 bình luận - lượt xem
http://canhotopazcitygiatotnhat.blogspot.com/2020/02/truong-hop-cho-thue-can-ho-topaz-elite.html
alt='Tăng Like Vip' height='250' src='' width='250'/>

Đánh giá khả năng sinh lời qua trường hợp cho thuê căn hộ Topaz Elite Trước sự thành công của hàng loạt công trình lớn tiêu biểu như: To...


Đánh giá khả năng sinh lời qua trường hợp cho thuê căn hộ Topaz Elite
Trước sự thành công của hàng loạt công trình lớn tiêu biểu như: Topaz Home, Topaz City, Topaz Center, Topaz Garden chủ đầu tư Vạn Thái Land tiếp tục thực hiện dự án Topaz Elite. Đây không chỉ là dự án mang đến một cuộc sống thượng lưu mà còn chứa đựng những giá trị, ý nghĩa tốt đẹp mà bạn xứng đáng được tận hưởng. Việc đầu tư cho thuê căn hộ Topaz Elite có thực sự giàu tiềm năng hay không?
Cho thuê căn hộ Topaz Elite

1.     Khả năng sinh lời khi cho thuê căn hộTopaz Elite 
Dự án Topaz Elite được xây dựng trên vị trí cực kì đắc địa với nhiều ưu thế vượt trội so với một số dự án khác như về: vị trí, cơ sở hạ tầng, kết nối ngoại khu, tiện ích, giá thành mua lẫn cho thuê,... Cho đến nay, dự án này được đánh giá là có mức giá ở tầm trung cũng như tương xứng giữa chất lượng sống cũng như giá trị mà bạn chi trả, cho nên việc lựa chọn thuê căn hộ Topaz Elite là hoàn toàn hợp lí và chính xác. 
·         Căn hộ có 2 phòng ngủ: </= 12 triệu đồng
·         Căn hộ có 3 phòng ngủ: </= 14 triệu đồng
Đối với mức giá cho thuê này chúng ta có thể nhận thấy khi áp dụng trong căn hộ của dự án Topaz Elite tính trung bình mỗi tháng là 12 triệu đồng, thu nhập mỗi năm từ việc cho thuê là khoảng 144 triệu đồng. Còn đối với giá bán Topaz Elite thì trung bình sẽ tầm mức 1,5 tỷ đồng vì vậy khi đầu tư cho thuê tỷ suất sinh lời là ở mức 9.6%. Dễ dàng nhận ra rằng so với lãi suất khi gửi trong ngân hàng thì việc đầu tư vào Topaz Elite sinh lời cao hơn.
Còn bạn chỉ có một mình, thuê nguyên căn ở không hết thì việc cho thuê lại phòng trong căn hộ Topaz Elite cũng là chuyện dễ như trở bàn tay. Kết hợp một chút lanh lẹ trong tin toán đôi khi bạn được ở trong căn hộ đẹp, chất lượng mà chẳng phải tốn tiền trả thuê nhà từ việc cho thuê lại không gian còn trống đó!
Cho thuê căn hộ Topaz Elite

2.   Vị trí cho thuê căn hộ Topaz Elite cực kì thuận lợi
Vị trí của dự án cũng là một trong những yếu tố khiến khách hàng quyết định thuê hay không, đối với Topaz Elite được các chuyên gia khẳng định nơi đây không chỉ có vị trí vàng mà còn hợp phong thủy mang đến nhiều may mắn, sinh khí cho gia chủ. Cho nên việc thuê căn hộ Topaz Elite chắc chắn tạo lập nên một cuộc sống như mong ước:
·         Liên kết giao thông: nằm kề nhiều cung đường huyết mạch của thành phố 
·         Trục ngang gồm có: đường Nguyễn Văn Linh, Tạ Quang Bửu, Phạm Thế Hiển
·         Trục dọc: đường Phạm Hùng, Cao Lỗ
·         Di chuyển đến các quận thuận tiện
·         Liên kết vùng: vị trí có thêm lợi thế khác đó là chỉ với bán kính khoảng 3 km bạn hoàn toàn nhanh chóng đến Phú Mỹ Hưng, quận 10, quận 5,...
·         Phát triển hạ tầng: đầu tư mạnh mẽ
·         Nâng cấp và mở rộng tuyến đường Cao Lỗ
·         Xây dựng cầu mới: Bình Tiên, Nhị Thiên Đường 1,...
·         Quy hoạch lại một số tuyến đường: giải tỏa kênh Đôi, đường Phạm Thế Hiển; chỉnh trang lại: kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, tuyến Trường Sa – Hoàng Sa,...
·         Giảm kẹt xe nhờ việc nối nhánh: cầu Nguyễn Tri Phương đến khu vực đại lộ Võ Văn Kiệt, cầu Nguyễn Văn Cừ đến khu vực đại lộ Võ Văn Kiệt.
Bạn thấy căn hộ Topaz Elite chúng tôi cho thuê đáp ứng mong muốn của bản thân nhưng chỉ có một mình hãy cân nhắc tới gợi ý phía trên của chúng tôi nếu muốn làm kinh tế nho nhỏ. Còn không cứ gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm người ở ghép!
Số điện thoại: 0941.22.23.24

Công ty TNHH Tài Sản Nhà Đất (TSND REAL)

Địa chỉ : 5.17-The Everrich Infinity, 290 An Dương Vương, P4, Quận 5

Hotline : 0941.22.23.24 - 0918.088.997 (A Hưng)- 0934.144.211 (C Trân)

UY TÍN - ĐÁNG TIN CẬY - TRUNG THỰC

Chúng tôi luôn cố gắng trở thành công ty môi giới BĐS hàng đầu tại Việt Nam